3 chiến lược chơi Roulette trực tuyến giúp nâng cấp trình chơi 

Roulette là trò chơi có cách cá cược vô cùng đa dạng nên khiến cho người chơi đôi lúc không biết nên lựa chọn cách chơi nào. Đặc biệt là khi trò chơi này còn cho phép bạn đặt cược nhiều cách cùng lúc. Chính vì thế mà rất nhiều người ngại chơi Roulette vì sợ khó trúng. Nhưng nếu bạn áp dụng 3 chiến lược chơi Roulette trực tuyến sau đây thì đảm bảo trình chơi của bạn sẽ được nâng cao ngay lập tức.

>> Những điều căn bản nhất cần biết để có cách chơi Roulette hiệu quả

>> Thủ thuật chơi Roulette online từ những người chơi lâu năm chia sẻ

Martingale, chiến thuật chơi Roulette trực tuyến nhân đôi

Martingale là một trong những chiến lược chơi Roulette trực tuyến phổ biến nhiều người áp dụng nhất. Nghe tên gọi tiếng Anh thì có vẻ khó hiểu, nhưng bạn có thể hiểu đơn giản là chiến lược chơi Roulette cược gấp đôi. Đó chính là hãy đặt cược gấp đôi số tiền cược so với ván trước là được. Nhưng bạn chỉ áp dụng cách này khi vòng quay trước bạn thua mà thôi. Với cách này bạn sẽ giành lại được tiền ở những vòng thua trước về hết cho mình. 

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

Martingale, chiến thuật chơi Roulette trực tuyến nhân đôi
Martingale, chiến thuật chơi Roulette trực tuyến nhân đôi

Vậy làm sao để bắt đầu với chiến lược này. Đơn giản thôi hãy bắt đầu bằng việc cược nhỏ trước đã. Điều này rất quan trọng vì bạn sẽ nhân đôi tiền từ từ nên đừng đặt lớn ngay từ đầu để tránh thua nhiều. Hãy khởi đầu bắt cách cược ít tiền vào những cách cược dễ thắng như: Đỏ – đen, Chẵn – Lẻ, cược Nửa bàn. Với mỗi lần cược thắng bạn cứ giữ nguyên số tiền cược đó và tiếp tục cược. Còn nếu thua thì ở ván kế tiếp hãy đặt gấp đôi số tiền cược lên. Cứ như vậy, cho đến khi bạn thắng lại thì quay lại mức cược thấp nhất ban đầu của mình. Với chiến thuật chơi Roulette trực tuyến này bạn chắc chắn sẽ luôn lấy lại được khoản tiền bỏ ra của mình và còn lời thêm một khoản.

D’Alembert, chiến thuật tiến một, lùi một

Nếu bạn lo rằng chiến lược chơi Roulette Martingale cược gấp đôi rủi ro ở lần kế cao hơn và không muốn thử. Vậy thì có thể chiến lược chơi thứ 2 này sẽ phù hợp với phong cách của bạn. D’Alembert có thể là chiến lược hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự an toàn. Cách để thực hiện chiến lược này cũng sẽ tương tự như Martingale chỉ khác ở số lượng cược mà thôi.

D'Alembert, chiến thuật tiến một, lùi một
D’Alembert, chiến thuật tiến một, lùi một

Khởi đầu cũng chiến lược D’Alembert vẫn là nguyên tắc vàng cược nhỏ và những cách cược dễ thắng. Sau đó nếu bạn thắng thì vẫn hãy cứ giữ mức cược như thế. Nhưng khác biệt so với Martingale là khi thua thay vì cược gấp đôi ở ván kế, lúc này bạn chỉ nên tăng 1 đơn vị cược mà thôi. Nếu thắng thì quay về mức cược trước đó, thua thì lại tiếp tục tăng 1 đơn vị cược lên. Với chiến lược chơi Roulette này khoản lời có thể sẽ thấp hơn nhưng đồng thời cũng giảm bớt rủi ro cho bạn.

James Bond, chiến thuật cược kết hợp với tổng số tiền

Ở chiến lược chơi Roulette thứ 3 này sẽ khác hoàn toàn so với 2 chiến lược trên. Nghĩa là bạn sẽ không tăng và giảm tiền cược theo mỗi ván thắng hay thua nữa. Mà thay vào đó tất cả các ván cược của bạn đều dùng chung một tổng tiền cược như nhau. Nhưng số tiền cược này sẽ được chia ra cược nhiều cách khác nhau cùng lúc. Và đó chính là cách chơi của chiến lược James Bond.

James Bond, chiến thuật cược kết hợp với tổng số tiền
James Bond, chiến thuật cược kết hợp với tổng số tiền

Với chiến lược này mức cược tổng khuyên dùng cho bạn là 200 đơn vị cược. Dựa trên 200 đơn vị này bạn có thể chia và chọn nhiều cách cược khác nhau. Chẳng hạn như bạn đặt 140 đơn vị vào cược nửa bàn trên, 50 đơn vị cho các số từ 13 đến 18, và 10 đơn vị còn lại hãy đặt vào số 0. Nhưng thế xác suất thua của bạn sẽ giảm xuống chỉ nằm trong từ 1 – 12. Còn bất cứ trường hợp nào thắng bạn cũng có khoảng lời cho mình. Tuy nhiên chiến thuật chơi Roulette này chỉ phù hợp với những lúc bạn có ngân sách ổn định mà thôi.

3 chiến thuật chơi Roulette trực tuyến trên rất đáng để bạn học hỏi. Hãy áp dụng vào những lần chơi kế tiếp tại Yes8vn để kiểm chứng nhé.

Back To Top