Hướng dẫn 5 cách rê bóng hiệu quả được các cầu thủ áp dụng

Muốn trở thành một cầu thủ toàn năng thì rê bóng là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà các cầu thủ cần phải nắm vững. Để rê bóng tốt cần phải thường xuyên tập luyện những bài tập chuyên nghiệp. Bài viết hôm nay Yes8vn sẽ hướng dẫn cho bạn đọc 5 cách rê bóng hiệu quả được chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu hiện nay! 

Top 5 cách rê bóng hiệu quả nhất hiện nay

Một cầu thủ xuất sắc nhất định phải nắm được cách rê bóng thật nhuần nhuyễn, bởi lẽ đây là kỹ thuật quan trọng cần thực hiện khi đối đầu trực tiếp với đối thủ khi thi đấu. Mỗi một cầu thủ sẽ có cách rê bóng khác nhau để thể hiện lối chơi riêng của bản thân. Chúng tôi đã tìm hiểu và chắt lọc ra 5 cách rê bóng hiệu quả nhất được các chân sút hàng đầu hiện nay sử dụng, bạn đọc hãy tham khảo nhé:

No 1. Skill rê bóng bằng má trái

5 cách rê bóng hiệu quả

Vị trí đầu tiên trong 5 cách rê bóng hiệu quả nhất hiện nay mà các huấn luyện viên thường coi là kỹ thuật cơ bản nhất mà mọi cầu thủ cần phải thực hiện được. Đó chính là skill rê bóng bằng má trái, các chân sút thường sử dụng khi cần tránh khỏi sự truy đuổi sát sao của đối thủ. Kỹ thuật này cần thực hiện một cách đầy khéo léo và chắc chắn.

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

No 2. Skill rê bóng phối hợp sút giả

5 cách rê bóng hiệu quả

Rê bóng kết hợp với sút giả là một cách rê bóng hiệu quả nhưng có độ khó cao, cho nên cầu thủ cần tập luyện thường xuyên. Trung bình trong mỗi buổi tập, các cầu thủ cần tập luyện từ 3 – 5 bài tập để nâng cao kỹ thuật để có thể thực hiện nhuần nhuyễn skill rê bóng này. Ví dụ như rê bóng qua chướng ngại vật kết hợp cùng các động tác giả như đảo chân, sút giả,… như vậy sẽ nâng cao kỹ năng phản xạ khi thi đấu hơn.

No 3. Skill rê bóng theo bước chạy

5 cách rê bóng hiệu quả

Kỹ thuật rê bóng theo bước chạy cũng là một cách rê bóng hiệu quả thường được các chân sút hàng đầu áp dụng. Để thực hiện nhuần nhuyễn skill này, cầu thủ cần tập luyện cách giữ bóng khi chạy. Lúc mới đầu, có thể bắt đầu rê bóng cùng với những bước chạy nhỏ, sau đó là các bước chạy nhanh và dài hơn.

No 4. Skill rê bóng bằng cảm hứng

5 cách rê bóng hiệu quả

Skill rê bóng bằng cảm hứng khi nghe thấy cái tên này, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá mông lung. Tuy nhiên đây đúng là một kỹ thuật được giới chuyên môn liệt kê vào 5 cách rê bóng hiệu quả nhất. Kỹ thuật này là cách rê bóng phụ thuộc vào tình huống, đặc biệt là vào lúc đối đầu cần có sự đột phá. Do đó, rê bóng dựa trên cảm hứng trong lúc nguy cấp sẽ tạo ra sự linh động và mang tới những đường bóng đẹp mắt cực kỳ bất ngờ.

No 5. Skill rê bóng bằng chân không thuận

5 cách rê bóng hiệu quả

Kỹ thuật cuối cùng trong 5 cách rê bóng hiệu quả nhất hiện nay thường được danh thủ Messi áp dụng đó là skill rê bóng bằng chân không thuận. Mặc dù sử dụng chân không thuận nhưng mỗi đường rê bóng của chân sút này luôn khiến đối thủ không kịp trở tay.

Do đó để có thể chơi tốt được kỹ thuật này, cầu thủ cần chăm chỉ tập luyện các bài tập về chân không thuận. Đồng thời cần nâng cao khả năng kiểm soát bóng của cả hai chân bằng những bài tập như tâng bóng, xoay bóng qua chân, di chuyển bóng qua các chướng ngại vật,…

Tham khảo thêm:

Lời kết

Trên đây là 5 cách rê bóng hiệu quả nhất thường được các danh thủ áp dụng do chúng tôi tìm hiểu và chắt lọc lại. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về đá bóng hơn. Ngoài ra nếu anh em muốn cá độ bóng đá tại những giải đấu đỉnh cao, hãy truy cập vào website của nhà cái Yes8vn tại https://www.yes8vn.com/register để có thể trải nghiệm tỷ lệ kèo hấp dẫn số 1 hiện nay!

Back To Top