Ghi nhớ ngay top 5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất thế giới 2021

5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất

Do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid – 19 do đó mùa giải 2020 – 2021 cũng ngắn hơn bình thường. Bởi vì nó bắt đầu vào tháng 9 năm 2020, chậm hơn 1 tháng so với những mùa giải trước. Tuy nhiên mùa giải này vẫn chứng kiến được nhiều cái tên nổi bật, đã thể hiện được phong độ thi đấu cực kỳ xuất sắc. Do đó, bài viết hôm nay bạn đọc hãy cùng với Yes8vn điểm qua top 5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất hiện nay!

No 1. Cầu thủ Cristiano Ronaldo – CLB Juventus

5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất

Vị trí đầu tiên trong top 5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất hiện nay không ai khác đó là cầu thủ Cristiano Ronaldo. Anh đang thi đấu tại CLB Juventus, danh thủ này đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng tuổi tác chỉ là một con số. Tới nay anh vẫn duy trì được khả năng di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc của mình.

Cristiano Ronaldo đã giành được 5 Quả Bóng Vàng cho sự nghiệp bóng đá cá nhân của mình, trong 14 năm qua anh cũng góp phần lớn trong việc giành 5 chức vô địch cho CLB mà mình thi đấu tại giải đấu danh giá Champions League.

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

No 2. Cầu thủ Lionel Messi – CLB Barcelona

5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất

Một danh thủ nữa sở hữu lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo cùng với những thành tích dài nghìn dặm, không ai khác đó là Lionel Messi. Không ngạc nhiên khi top 5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất hiện nay có sự góp mặt của anh, trong mùa giải năm nay Messi đã thể hiện lối chơi vô cùng xuất sắc khi đã cùng với đồng đội giành ngôi vương trong giải đấu Copa America. Anh là danh thủ duy nhất trong lịch sử sở hữu 6 Qủa Bóng Vàng.

No 3. Cầu thủ Robert Lewandowski – CLB Bayern Munich

5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất

Cầu thủ Robert Lewandowski đã góp mặt tại vị trí thứ 3 trong top 5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất hiện nay. Không thể phủ nhận anh đang là một cái tên sáng giá trong dàn tiền đạo của giới bóng đá, Lewandowski đã liên tiếp tạo ra những con số ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Những bàn thắng đẹp mắt của anh đã giúp CLB Bayern Munich xác lập lại vị thế thống trị tại Châu Âu.

No 4. Cầu thủ Mohamed Salah – CLB Liverpool

5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất

Cái tên xuất hiện tại vị trí thứ 4 trong top 5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là Mohamed Salah. Anh đang thi đấu tại CLB Liverpool với vị trí chạy cánh, sự xuất hiện của Salah đã ngay lập tức cải thiện kết quả thi đấu của CLB.

Theo thống kê mới nhất, anh ra sân 52 trận thì ghi tới 44 bàn thắng và thành công tạo nên 16 đường kiến tạo đẹp mắt. Trong mùa giải vừa qua, Salah đã ghi 31 bàn thắng và tạo ra 6 đường kiến tạo cho Liverpool.

No 5. Cầu thủ Kevin De Bruyne – CLB Manchester City

5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất

Thật khó để không nhắc tới Kevin De Bruyne – cái tên cuối cùng trong top 5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất hiện nay. Anh là một tiền vệ sáng giá trong CLB Manchester City, De Bruyne thành thạo nhiều kỹ thuật có độ khó cao.

Phạm vi chuyền bóng của anh khi thi đấu cũng khiến giới chuyên môn và fan hâm mộ bóng đá cảm thấy kinh ngạc. Trong mùa giải vừa qua, anh đã thành công ghi được 10 bàn thắng và cung cấp 18 đường kiến tạo xuất sắc trên mọi đấu trường khi ra sân với CLB Manchester City.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Trên đây là những thông tin về top 5 cầu thủ có phong độ ổn định nhất hiện nay được chúng tôi tìm hiểu và chia sẻ tới mọi người. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm được nhiều về bóng đá hơn. Nếu anh em muốn cá độ bóng đá tại nhà cái Yes8vn – sân chơi hàng đầu uy tín số 1 Việt Nam, hãy vui lòng truy cập vào website qua https://www.yes8vn.com/register nhé!

Back To Top