Top 5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021

5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021

Trong mùa giải vừa qua, đội tuyển quốc gia Đức đã chính thức nói lời tạm biệt với Euro 2021 sau trận thua trước đội tuyển Anh với tỷ số 0 – 2 tại vòng bảng 1/8. Mặc dù có những cầu thủ thi đấu hết mình, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những cầu thủ khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán trước màn thể hiện quá yếu kém. Chính vì thế, bài viết hôm nay Yes8vn sẽ cùng với bạn đọc điểm danh ngay top 5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021!

No 1. Thủ môn Manuel Neuer

5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021

Thủ môn Manuel Neuer là cái tên đầu tiên trong top 5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021, mặc dù anh không mắc một sai lầm nào quá lớn. Chúng ta có thể thấy tuổi tác đã phần nào ảnh hưởng lớn tới phong độ thi đấu của Neuer không còn được xuất sắc như trước kia.

Khả năng phản xạ và tư duy gác cổng của anh đã giảm sút đi rất nhiều, chỉ trong 4 trận ra sân của Đức mà anh đã để lọt tới 7 pha bóng ghi bàn từ đối thủ. Điều này làm cho người hâm mộ cảm thấy rất thất vọng với chàng đội trưởng đội tuyển quốc gia Đức.

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

No 2. Trung vệ Antonio Rudiger

5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021

Nhắc tới top 5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021 chắc chắn không thể bỏ lỡ trung vệ Antonio Rudiger. Anh chính là người tuyên bố “Không nên đá đẹp trước đội tuyển Pháp” gây ra rất nhiều tranh cãi.

Bên cạnh đó trong suốt 4 trận ra sân của đội tuyển Đức, trung vệ Antonio Rudiger không thể hiện được bất kỳ phong độ thi đấu xuất sắc nào giống như trước đây. Khi đối đầu với các danh thủ của đội tuyển Anh như Raheem Sterling và Jack Grealish đã khiến cho Rudiger không thể thu hồi lại bóng. Khi mà họ liên tục gây sức ép về phía khung thành đội tuyển của Đức.

No 3. Tiền đạo Serge Gnabry

5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021

Khi HLV Joachim Loew công bố đội hình chính thức của đội tuyển Đức có sự xuất hiện của tiền đạo Serge Gnabry, giới chuyên môn và người hâm mộ đã rất mong chờ vào sự thể hiện của anh tại giải đấu này. Tuy nhiên, anh đã không tạo ra bất kỳ điều gì đáng chú ý mặc dù được đá chính tại 3 trên 4 trận tại vòng bảng. Do đó không khó hiểu khi anh góp mặt trong top 5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021.

No 4. Hậu vệ Mats Hummels

5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021

Việc HLV Joachim Loew cho hậu vệ Mats Hummels đã cho thấy ông không có sự lựa chọn tốt tại khâu phòng ngự. Anh chính là nhân tố đứng đầu trong top 5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021, khi mở màn với pha đá phản lưới nhà tại trận ra sân đầu tiên. Tuy nhiên những trận đấu sau đó có lấy lại tự tin khi thi đấu nhưng đây vẫn là điểm đen trong sự nghiệp cá nhân của anh tại mùa giải năm nay.

No 5. Tiền đạo Thomas Muller

5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021

Tiền đạo Thomas Muller là cái tên cuối cùng trong top 5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021. Anh đã khiến giới chuyên môn và fan hâm mộ thất vọng khi trước đó Muller đã tạo nên thành tích ấn tượng khi ghi được 10 bàn thắng tại 3 kỳ World Cup. Chàng tiền đạo này có thể thi đấu tốt tại mọi đấu tường từ CLB đến đội tuyển quốc gia, nhưng ngoại trừ Euro 2021 năm nay.

Thomas Muller đã lãng phí rất nhiều cơ hội tốt khi thi đấu tại 4 trận ở vòng bảng 1/8 của Euro 2021, anh đã không ghi được bàn thắng hay tạo ra một pha kiến tạo nào đáng chú ý. Điều này làm cho mọi người thấy rõ phong độ thi đấu kém cỏi của anh khi khoác áo đội tuyển quốc gia Đức tại giải đấu danh giá này.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Qua một mùa giải thi đấu ảm đạm của đội tuyển Đức khi được dẫn dắt bởi HLV Joachim Loew, giới chuyên môn và người hâm mộ đã thống kê ra top 5 cầu thủ Đức gây thất vọng nhất Euro 2021. Hy vọng mọi người sẽ có thêm kiến thức bổ ích về bóng đá sau khi đọc bài viết này. Nếu anh em muốn đăng ký tài khoản cá độ bóng đá tại nhà cái Yes8vn – sân chơi đổi trưởng uy tín và chất lượng nhất hiện nay, thì hãy truy cập vào link https://www.yes8vn.com/register nhé!

Back To Top