Nhớ mặt điểm tên top 5 hậu vệ phòng ngự hay nhất

Hậu vệ phòng ngự là một trong những vị trí vô cùng quan trọng, góp phần làm nên thành công của một đội bóng. Nếu như sở hữu một hệ thống phòng ngự chắc chắn thì đội bóng sẽ có thể bảo vệ khung thành một cách hiệu quả. Bài viết này, bạn đọc hãy cùng với Yes8vn điểm tên top 5 hậu vệ phòng ngự hay nhất hiện nay nhé!

No 1. Hậu vệ Virgil Van Dijk

5 hậu vệ phòng ngự hay nhất

Hậu vệ Virgil Van Dijk được giới chuyên môn đánh giá là một trong 5 hậu vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Hiện tại anh đang khoác áo “Lữ Đoàn Đỏ” và đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Trong mùa giải 2018 – 2019, Van Dijk đã cùng với đội bóng của mình xuất sắc giành chức vô địch Champions League. Bên cạnh đó, anh đã thành công giành vị trí top 2 vfa top 3 cho danh hiệu Quả Bóng Vàng thế giới 2019 (chỉ đứng sau Lionel Messi).

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

No 2. Hậu vệ Joao Cancelo

5 hậu vệ phòng ngự hay nhất

Joao Cancelo cũng là một cầu thủ sáng giá trong top 5 hậu vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay. Đây chính là một cái tên quan trọng trong CLB Manchester City, anh thi đấu đa năng từ vị trí hậu vệ tới tiền vệ. Cancelo có kỹ năng chuyền bóng và đi bóng vô cùng xuất sắc, phòng ngự vững chãi và chắc chắn.

No 3. Hậu vệ Raphael Varane

5 hậu vệ phòng ngự hay nhất

Raphael Varane chính là một nhân tố hàng đầu hiện nay, anh thi đấu tại vị trí hậu vệ của CLB Real Madrid. Varane đã sánh vai cùng Ramos và Marcelo giúp đội bóng liên tiếp giành được 3 chức vô địch tại Champion League. Ngoài ra, anh cũng thể hiện kỹ năng xuất sắc của mình khi khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp tại World Cup 2018.

No 4. Hậu vệ Sergio Ramos

5 hậu vệ phòng ngự hay nhất

Khi nhắc tới top 5 hậu vệ phòng ngự hay nhất thế giới, chắc chắn không thể bỏ qua Sergio Ramos. Anh hội tụ đầy đủ những tố chất của một hậu vệ hoàn hảo, thi đấu quyết đoán, sở hữu lối chơi tiểu xảo vô cùng tinh tế và tốc độ rê bóng áp sát đối phương cũng cực kỳ đáng gờm. Trong sự nghiệp sân cỏ của mình, anh đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý cùng với Real Madrid.

Đồng thời, anh cũng được giới chuyên môn và người hâm mộ nhớ tới như một huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha khi cùng đội tuyển lên ngôi vô địch thế giới vào năm 2010. Ramos được mọi người đặt cho biệt danh “người hùng phút bù giờ”, anh đã không ít lần giúp Kền Kền Trắng thoát khỏi thất bại trong gang tấc. Tiêu biết nhất chính là trận chung kết Champions League với Atletico 2014.

No 5. Hậu vệ Gerard Pique

5 hậu vệ phòng ngự hay nhất

Cái tên cuối cùng góp mặt trong top 5 hậu vệ phòng ngự hay nhất thế giới là cầu thủ Gerard Pique. Anh hiện đang thi đấu tại CLB Barcelona và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Pique đã cùng với Barca gặt hái được không ít những thành tích lớn nhỏ trong sự nghiệp bóng đá.

Anh đã góp phần không ít trong công cuộc giành ngôi vương World Cup 2010 của đội tuyển Tây Ban Nha. Dù năm nay đã bước sang tuổi 34, tuy nhiên Pique vẫn được giới chuyên môn nhận định là con át chủ bài trong hàng phòng thủ tại Barcelona.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Qua bài viết trên, bạn đọc đã cùng với chúng tôi tìm hiểu về top 5 hậu vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay. Hy vọng mọi người có thể nhớ mặt điểm tên những cầu thủ xuất sắc này. Nếu anh em muốn cá độ những trận đấu danh giá hàng đầu sắp tới, với tỷ lệ kèo vô cùng hấp dẫn. Xin vui lòng truy cập vào nhà cái Yes8vn qua website https://www.yes8vn.com/register!

Back To Top