Điểm tên top 5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020

5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020

Sau những trận đấu kịch liệt gần đây tại giải đấu Euro 2020, chắc hẳn người hâm mộ đã cảm thấy mãn nhãn với những pha ghi bàn đỉnh cao từ các chân sút tài năng. Càng đi sâu, chúng ta đã có thể thống kê được top 5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020 năm nay rồi. Nếu các anh em vẫn chưa nhớ mặt điểm tên được các cầu thủ này, hãy cùng với Yes8vn xem ngay bài viết dưới đây!

No 1. Cầu thủ Cristiano Ronaldo

5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020

Hiện nay, danh thủ CR7 chính là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới tại Euro 2020 năm nay. Anh đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 5 bàn thắng tại 3 trận ra sân gần đây. Tuy anh đang gặp khó khăn tại CLB Juventus nhưng khi khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha anh vẫn giữ được phong độ ổn định của mình. Sắp tới sinh nhật lần thứ 35 của mình vào tháng 2 năm sau, CR7 hiểu rằng đây có lẽ là giải đấu lớn cuối cùng của mình trong sự nghiệp. Do đó không khó hiểu khi anh thi đấu bùng cháy tới vậy ở Euro năm nay.

No 2. Cầu thủ Georginio Wijnaldum

5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

Một trong những ứng cử viên sáng giá cho top 5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020, không thể không nhắc tới Georginio Wijnaldum. Tiền vệ 30 tuổi của đội tuyển Hà Lan đang xếp sau CR7 với 3 bàn thắng ngoạn mục khi ra sân 3 trận tại vòng VCK bảng C. Với cú đúp bàn thắng vào lưới Bắc Macedonia, anh đã nâng thành tích ghi bàn lên con số 3. Đặc biệt nhất, anh không thi đấu ở vị trí tiền đạo mà lại xuất sắc lọt vào BXH danh giá này. Chắc chắn tại những trận đấu sắp tới, Wijnaldum sẽ còn ghi nhiều bàn thắng đẹp mắt nữa để chiêu đãi người hâm mộ.

No 3. Cầu thủ Romelu Lukaku

5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020

Không kém cạnh Georginio Wijnaldum, khi theo sát ngay sau anh là cầu thủ Romelu Lukaku. Chàng cầu thủ tài năng này cũng là một trong những ứng cử viên xuất sắc trong BXH vua phá lưới tại Euro 2020. Với lối chơi lạnh lùng, biết tận dụng triệt để những đường chuyền kiến tạo và nhanh chóng sút tung lưới đối phương. Trong 3 trận ra sân cùng đội tuyển Bỉ anh đã ghi được 3 bàn thắng, không phải tự nhiên mà anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất hiện nay.

No 4. Cầu thủ Patrik Schick

5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020

Đến với vị trí thứ 4 trong top 5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020, chính là cầu thủ Patrik Schick thi đấu tại đội tuyển Cộng hòa Séc. Anh cũng là cầu thủ ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận đấu giống với Lukaku và Wijnaldum. Tuy nhiên, anh đã để lại ấn tượng đặc biệt cho người hâm mộ khi ghi bàn với cự ly xa nhất. Tại phút thứ 52, anh đã ghi bàn với một đường cong được tính toán có cự ly 45,45m phá tan kỷ lục tại VCK Euro. Patrik Schick chắc chắn là một đối thủ đáng gờm mà các đội bóng cần phải kiêng dè khi đối mặt tại những trận đấu sắp tới.

No 5. Cầu thủ Emil Forsberg

5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020

Cầu thủ Emil Forsberg chính là cái tên cuối cùng góp mặt trong top 5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020. Tiền vệ đội tuyển Thụy Điển bám sát nút với 3 ứng cử viên bên trên với 3 bàn thắng trong 3 trận ra sân tại VCK bảng E. Anh chính là cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất Euro 2020 cho đến thời điểm hiện tại, Forsberg chỉ cần chưa đầy tới 2 phút để chọc thủng lưới nhà Ba Lan. Anh ghi bàn vào giây thứ 82 của trận bóng, phá tan kỷ lục trước đó của Yussuf Poulsen 99 giây. Sắp tới cổ động viên có thể hoàn toàn kỳ vọng vào chân sút tài năng này.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Vậy, chúng ta đã cùng nhau điểm tên top 5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2020 cực kỳ ấn tượng tại những trận đấu gần đây. Sức nóng của mùa giải danh giá này đang mạnh mẽ lên từng ngày, mọi nhất cử nhất động đều thu hút lượng lớn sự quan tâm từ các cổ động viên yêu thích bóng đá. Nếu anh em muốn tham gia cá độ bóng đá những trận đấu tại Euro 2020, hãy truy cập vào website của nhà cái Yes8vn tại https://www.yes8vn.com/ nhé!

Back To Top