Điểm tên ngay top 6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020

6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020

Trong giải đấu Euro 2020 năm nay, mỗi cầu thủ đều sở hữu cho mình điểm mạnh riêng. Tuy nhiên, điểm mạnh về kèo trái sân thì không phải bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể thi đấu thuần thục được. Trong bài viết hôm nay, Yes8vn sẽ cùng bạn đọc điểm mặt đặt tên top 6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020 đỉnh cao nhất mà người người phải đồng ý!

No 1. Cầu thủ David Alaba – đội tuyển Áo

6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020

Cầu thủ David Alaba là một trong 6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020 có phong độ thi đấu xuất sắc nhất hiện nay. Anh là một hậu vệ cánh trái hoàn hảo, các cổ động viên và giới chuyên môn luôn nhớ tới anh bởi những cú sút đỉnh cao bằng chân trái. Anh sở hữu năng lực toàn năng từ khả năng chơi bóng tốt ở nhiều vị trí và tốc độ di chuyển hoàn hảo đã giúp anh chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ tại những trận bóng gần đây tại Euro.

No 2. Cầu thủ Gareth Bale – đội tuyển xứ Wales

6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

Nhắc tới 6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020 chắc chắn không thể thiếu cầu thủ Gareth Bale. Chàng tiền đạo 31 tuổi này vẫn luôn là nỗi khiếp sợ với mọi hàng phòng ngự tại những trận đấu Euro 2020 gần đây. Anh chính là cái tên sáng giá nhất tại đội tuyển xứ Wales năm nay, với tấm băng đội trưởng trên tay anh đã dẫn dắt đồng đội mình một cách chuyên nghiệp và mạnh mẽ.

No 3. Cầu thủ Erling Haaland – đội tuyển Na Uy

6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020

Đến tại vị trí thứ 3 trong top 6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020, chúng ta sẽ đến với cỗ máy rung chuyển trời Âu – cầu thủ Erling Haaland. Trong các bảng xếp hạng cầu thủ thuận chân trái đỉnh cao nhất hiện nay, luôn luôn có sự góp mặt của danh thủ này. Tại Euro 2020, đội tuyển Na Uy đã khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ khi có sự xuất hiện của Erling Haaland. Anh đã tỏa sáng rực rỡ nhờ những lần liên tiếp ghi bàn đem về phần thắng ngoạn mục cho đội tuyển của mình.

No 4. Cầu thủ Romelu Lukaku – đội tuyển Bỉ

6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020

Tại Euro 2020, đội tuyển Bỉ là một trong những cái tên sáng giá cho ngai vương năm nay. Lối chơi mạnh mẽ và dứt khoát của anh tại những lần gần đây đã khiến người hâm mộ như phát cuồng vì “cầu thủ thuận chân trái” này. Tại đội tuyển Bỉ, anh được giới chuyên môn đánh giá là cái tên sáng giá nhất khiến các đối thủ khác phải kiêng nể bởi sức mạnh đáng kinh ngạc của mình. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ thuận chân trái này đã ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận ra sân mới nhất.

No 5. Cầu thủ Aymeric Laporte – đội tuyển Tây Ban Nha

6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020

Trong top 6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020, Aymeric Laporte chắc chắn là cái tên thú vị nhất. Sự xuất hiện năm nay của anh tại đội tuyển Tây Ban Nha là một trường hợp vô cùng đặc biệt. Vào mùa giải trước, anh khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển Pháp, nhưng chưa một lần được ra sân. Năm nay, nhờ những thành tích xuất sắc của mình tại CLB Man City, HLV Enrique đã quyết định liệt kê Laporte vào danh sách thi đấu chính thức của đội tuyển Tây Ban Nha. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ mong vào sự thể hiện vô cùng xuất sắc của anh tại Euro 2020.

No 6. Cầu thủ Kai Havertz – đội tuyển Đức

6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020

Cầu thủ Kai Havertz là một trong top 6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020, anh chính là cái tên đầu tiên ghi bàn vào mùa giải năm nay. Anh chính là cái tên sáng giá của đội tuyển Đức khi thi đấu năm nay, mọi người đặt cho anh biệt danh là “cỗ máy săn bàn” bởi những thành tích đáng nể của anh tại năm 2019 vừa qua. Chính vì thế, năm nay Kai Havertz được mọi người nhận xét là “liều thuốc bổ sung” không thể thiếu của đội tuyển đi sâu vào những vòng trong.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Qua bài viết hôm nay, chúng ta đã cùng với nhau điểm tên top 6 cầu thủ chân trái tại Euro 2020 có phong đô thi đấu đỉnh cao nhất. Sức nóng của mùa giải này đang ngày càng nóng lên bởi những trận bóng vô cùng cạnh tranh. Nếu anh em muốn tham gia cá độ bóng đá những trận đấu tại giải Euro 2020, thì hãy truy cập vào website https://www.yes8vn.com/ của nhà cái Yes8vn nhé!

Back To Top