Bà nội trợ kiếm tiền khủng từ chơi game, khi giấc mơ chơi game kiếm tiền không còn là mộng ảo

Câu chuyện về một bà nội trợ chỉ cần chơi game thôi cũng đã mang về thu nhập khủng này sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ chơi game kiếm tiền thì làm gì sao có thể. Nhưng ở thời đại 4.0 hiện nay thì điều này sẽ không còn là mộng ảo nữa. Chẳng những bạn có thể kiếm tiền từ chơi game mà còn là tiền tỷ vẫn có thể. Nếu không tin thì hãy để câu chuyện của bà nội trợ sau đây chứng minh tất cả cho bạn.

>> Cùng Yes8vn truy tìm bí quyết ẩn sau top 5 nhân vật kiếm tiền tỷ nhờ chơi game

>> Yes8vn, nhà cái uy tín khuyến mãi bùng nổ hoà nhịp Olympic

Khi làm nội trợ nhưng vẫn chơi game kiếm tiền cực khủng

Nghe cứ như chuyện phi lý nhưng đây là câu chuyện có thật của chị Roslinda tại Malaysia. Khác với rất nhiều người phụ nữ khác, khi mà ai cũng nghĩ rằng làm nội trợ và chăm lo cho chồng con thế là đủ. Roslinda Embran lại viết nên cho cuộc đời của mình một hướng đi hoàn toàn khác. Đó chính là vẫn đảm đương việc nội trợ nhưng vẫn chơi game kiếm tiền và còn mang về số tiền khủng cho mọi người.

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

Roslinda Embran dù làm nội trợ nhưng vẫn chơi game kiếm tiền cực khủng
Roslinda Embran dù làm nội trợ nhưng vẫn chơi game kiếm tiền cực khủng

Dù kiếm được khoảng tiền khủng từ việc chơi game, nhưng cũng không ít lần Roslinda bị mọi người ngăn cản con đường đi của mình. “Một số người khuyên tôi nên quay về với công việc gia đình: chăm con, nấu ăn, chú trọng công việc nhà cửa thay vì chơi game. Nhưng mỗi người một suy nghĩ, tôi không muốn dựa dẫm vào chồng, và đây là công việc của tôi”, Roslinda nói.

Hành trình từ con số 0 đến hơn 4.400 USD kiếm mỗi tháng từ chơi game

Roslinda Embran khởi đầu từ việc chơi những tựa game hấp dẫn từ nhỏ tới lớn. Những game cô chơi từ các trò Esport hot trên thị trường cho đến cả những tựa game kiếm tiền trên các trang web game trực tuyến. Và đồng thời với việc chơi game, Roslinda cũng chia sẻ khoảnh khắc này lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc này của cô thu hút được nhiều người và tìm đến xem. 

Chơi những tựa game kiếm tiền trên các trang web game trực tuyến là bước đầu giúp Roslinda vẽ nên hành trình này cho mìnhChơi những tựa game kiếm tiền trên các trang web game trực tuyến là bước đầu giúp Roslinda vẽ nên hành trình này cho mình
Chơi những tựa game kiếm tiền trên các trang web game trực tuyến là bước đầu giúp Roslinda vẽ nên hành trình này cho mình

Từ đó Roslinda bắt đầu tập tành nghiên cứu và chơi nhiều game hơn để nâng cao kinh nghiệm của mình. Cho đến khi bắt đầu con đường trở thành một người chơi game kiếm tiền chuyên nghiệp thì cũng là lúc cô kiếm được một khoảng tiền kha khá cho mình mỗi tháng. Trung bình Roslinda sẽ kiếm được tầm 4.400 USD mỗi tháng. Số tiền này phần thì được fan donate, phần lớn là do chính cô kiếm được từ việc chơi thắng các trò game thưởng tiền mặt trên các trang web trực tuyến mà ra. 

Những chia sẻ về kinh nghiệm kiếm tiền từ chơi game của Roslinda

Với hành trình biến việc chơi game kiếm tiền như là một mộng ảo thành hiện thực, Roslinda cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn của mình đến với mọi người. “Tôi từng có thời gian phụ thuộc vào tài chính của chồng. Nhưng khi bắt đầu chơi game kiếm tiền, tôi bắt đầu tự chủ hơn về chuyện tiền bạc, dù số tiền đó không đáng kể”, Roslinda nói. 

Roslinda khuyên rằng nên cân bằng giữa chơi game và cuộc sống, lựa chọn nơi đáng tin để chơi game kiếm tiền 
Roslinda khuyên rằng nên cân bằng giữa chơi game và cuộc sống, lựa chọn nơi đáng tin để chơi game kiếm tiền 

Cô cũng khuyên các bà nội trợ không nên dựa dẫm, phụ thuộc vào chồng mà hãy tích góp và tìm kiếm công việc làm thêm, để khi cần dùng trong trường hợp khẩn cấp: “Hãy tiếp tục cố gắng ngay cả khi bạn thất bại nhiều lần, điều quan trọng là bạn dám ước mơ và thực hiện chúng. Đừng để những lời nói bên ngoài khiến bạn từ bỏ”. Bên cạnh đó cô nàng cũng khuyên rằng mọi người nên cân bằng giữa những công việc nội trợ và chơi game kiếm tiền sẽ giúp mọi việc suôn sẻ hơn. Cũng như việc lựa chọn nơi đáng tin để chơi game kiếm tiền cho mình.

Từ hành trình của bà nội trợ người Malaysia này, có thể thấy giấc mộng kiếm tiền từ chơi game không hề là viễn vông. Chỉ cần bạn biết tìm cho mình đúng hướng đi và nơi để tham gia chơi game kiếm tiền thì không việc gì không thể. Tại Việt Nam, cũng không khó để bạn có thể học hỏi theo Roslinda để chơi game kiếm tiền. Chỉ cần tham gia cùng Yes8vn, với chương trình “Vòng xoay may mắn” thôi cũng đã giúp bạn bước đầu chạm gần hơn với giấc mơ này rồi. Nhanh tay đăng ký ngay từ hôm nay nhé.

Back To Top