Tổng hợp 5 kỹ thuật qua người trong bóng đá hiệu quả nhất

Trong khi thi đấu, việc các cầu thủ sử dụng kỹ thuật qua người trong bóng đá là điều hết sức cơ bản, giúp loại bỏ được sự truy cản của đối thủ. Đồng thời còn tạo cơ hội ghi bàn mang chiến thắng về cho đội bóng. Bài viết ngày hôm nay, Yes8vn sẽ cùng với bạn đọc tìm hiểu về 5 kỹ thuật qua người hiệu quả nhất hiện nay mà các cầu thủ thường áp dụng khi thi đấu!

Top 5 kỹ thuật qua người trong bóng đá hiệu quả nhất

Để trở thành một cầu thủ toàn năng, nhất định cần phải nắm chắc các kỹ thuật qua người trong bóng đá để có thể đánh lừa đối thủ mỗi khi đụng độ. Từ đó dễ dàng tạo cơ hội giành bàn thắng hơn, chính vì thế hầu hết các cầu thủ đều trau dồi rất nhiều để có thể áp dụng nhuần nhuyễn các skill này khi thi đấu. Dưới đây là top 5 skill qua người trong bóng đá được cầu thủ sử dụng nhiều nhất hiện nay.

No 1. Skill Cruyff Turn

kỹ thuật qua người trong bóng đá

Vị trí đầu tiên trong top 5 kỹ thuật qua người trong bóng đá mà bạn không thể bỏ qua chính là skill Cruyff Turn. Đây là kỹ thuật hãm bóng bất ngờ nếu cầu thủ gặp phải đối thủ chặn phá phía trước. Tuy nhiên khi thực hiện, cầu thủ cần tập luyện kỹ năng di chuyển và dừng bóng bằng lòng bàn chân một cách nhuần nhuyễn.

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

No 2. Skill Elastico

kỹ thuật qua người trong bóng đá

Elastico là một skill thường thấy các cầu thủ sử dụng nhiều nhất hiện nay, do đó khi nhắc tới top 5 kỹ thuật qua người trong bóng đá nhất định không thể thiếu skill này. Nếu cầu thủ bị đối thủ ngăn cản sẽ tạo ra những đường rê bóng nhỏ nhưng liền mạch, sau đó đẩy bóng bằng má trong của chân. Kỹ thuật này còn có cái tên khác là The Snake.

No 3. Skill The Roll

kỹ thuật qua người trong bóng đá

Skill The Roll cũng là một trong 5 kỹ thuật qua người trong bóng đá mà người hâm mộ dễ dàng nhận thấy khi xem bóng. Để thực hiện tốt skill này, cầu thủ cần có kỹ năng di chuyển nhanh chóng và kiểm soát bóng bằng gầm giày một cách thuần thục. Tuy nhiên khi thực hiện cầu thủ nên đoán được đúng hướng đi của bóng để tránh thất bại.

No 4. Skill Step Over

kỹ thuật qua người trong bóng đá

Skill Step Over khá quen thuộc và được rất nhiều cầu thủ áp dụng khi thi đấu. Các cầu thủ thường xuyên sử dụng kỹ thuật qua người trong bóng đá này tại những khoảnh khắc đối đầu. Để thực hiện kỹ thuật này thành công, cầu thủ cần tập luyện sử dụng chân không thuận để di chuyển sau đó nhúng bóng lừa đối thủ. Sau đó, phối hợp với chân thuận để điều hướng đi của bóng sao cho thật chuẩn xác rồi thực hiện các động tác giả như nhún vai hoặc điều chỉnh tư thế để đánh lừa đối thủ.

No 5. Skill Poke & Run

kỹ thuật qua người trong bóng đá

Poke & Run là một kỹ thuật qua người trong bóng đá rất phổ biến, hơn nữa skill này thực hiện cũng khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nếu bạn biết cách áp dụng. Mặc dù đây là kỹ thuật khá đơn giản nhưng lại đem tới hiệu quả cao.

Để thực hiện skill này, cầu thủ cần dùng mũi giày đá nhẹ nhàng vào bóng sau đó rê bóng về phía trước. Nếu gặp đối thủ, cầu thủ sẽ dùng chân đá bóng đưa về phía sau để tính toán khoảng cách di chuyển bóng về phía trước. Sau đó cần đón bóng thành công và di chuyển nhanh chóng để thoát khỏi sự đeo bám của đối thủ. Skill này là một kỹ thuật quen thuộc thường được danh thủ CR7 sử dụng.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Trong bài viết ngày hôm nay, bạn đọc đã cùng với chúng tôi tìm hiểu về top 5 kỹ thuật qua người trong bóng đá được các cầu thủ sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua những thông tin được chúng tôi chia sẻ, mọi người sẽ có thêm các kiến thức hữu ích về bóng đá hơn. Nếu anh em có nhu cầu cá độ bóng đá online, hãy vui lòng truy cập vào website https://www.yes8vn.com/register của nhà cái Yes8vn để chính thức trải nghiệm những tỷ lệ kèo hấp dẫn nhất!

Back To Top