Tất tần tật về top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng nhất

top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng

Các cầu thủ phòng ngự trong những năm vừa qua đã chứng tỏ được sự góp mặt quan trọng của mình trong những trận đấu so tài. Các hậu vệ cánh thường sẽ di chuyển về phía trước và hỗ trợ tấn công. Hiện nay các CLB bóng đá hàng đầu Châu Âu thường ưa thích những trung vệ giỏi cầm bóng. Do đó, bài viết hôm nay Yes8vn sẽ cùng với mọi người điểm danh top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng nhất!

No 1. Cầu thủ Sergio Ramos – 104 bàn thắng

top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng

Cầu thủ Sergio Ramos là cái tên đầu tiên trong top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng nhất hiện nay với 104 pha ghi bàn xuất sắc. Anh chính là một hiện tượng lạ lùng trong làng túc cầu, với thể lực đáng gờm của mình anh đã gắn bó với Real Madrid kể từ năm 2005. Mới đây, Ramos đã chính thức ký hợp đồng với CLB Paris Saint – Germain người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ mong vào những màn thể hiện đỉnh cao sắp tới khi khoác áo CLB này.

No 2. Cầu thủ John Terry – 67 bàn thắng

top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

Nhắc tới top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng nhất chắc chắn không thể bỏ qua nhân tố sáng giá – John Terry. Chàng trung vệ này đã xuất sắc ghi được 67 bàn thắng trong sự nghiệp bóng đá cá nhân của mình. Bên cạnh đó, anh còn giành được 5 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League với The Blues.

No 3. Cầu thủ Naldo – 65 bàn thắng

top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng

Cầu thủ Naldo cũng là cái tên sáng giá trong top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng nhất. Cựu tuyển thủ gốc Brazil đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để thi đấu cho CLB Werder Bremen và CLB Worlfsburg. Anh đã thành công ghi được 65 bàn thắng trong khi thi đấu. Naldo chính thức giải nghệ vào năm 2020 và chuyển hướng trở thành member cho ban huấn luyện của The Blues.

No 4. Cầu thủ Daniel Van Buyten – 63 bàn thắng

top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng

Daniel Van Buyten là cầu thủ xếp tại vị trí thứ 4 trong top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng nhất. Anh sở hữu năng khiếu lớn về thể chất, Van Buyten nổi tiếng với thân hình cao to từng chơi cho nhiều CLB bóng đá lớn nhất thế giới. Anh bắt đầu sự nghiệp với Charleroi, sau đó đã thành công làm nên tên tuổi khi khoác áo CLB Marseille và Hamburger. Vào năm 2006, Van Buyten chính thức gia nhập vào CLB Bayern Munich.

Trong sự nghiệp cá nhân, anh đã giành được 4 chức vô địch Bundesliga và 1 danh hiệu Champions League. Với 239 lần ra sân, Van Buyten đã thành công ghi được 63 bàn thắng. Dù chỉ thi đấu tại vị trí trung vệ nhưng anh luôn khiến thủ môn của đối thủ cảm thấy lo lắng khi ra sân.

No 5. Cầu thủ Roberto Carlos – 48 bàn thắng

top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng

Gương mặt cuối cùng xuất hiện trong top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng nhất, đó là cầu thủ Roberto Carlos với 48 bàn thắng. Anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái nổi tiếng nhất thế hệ cầu thủ hiện đại. Mặc dù Carlos đã giải nghệ, tuy nhiên tên tuổi của anh vẫn luôn được nhiều người nhắc tới.

Roberto Carlos đã từng khoác áo CLB Inter Milan, tuy nhiên khi thi đấu tại CLB Real Madrid mới là sân chơi khiến anh vang danh thế giới. Anh lưu lại dấu ấn đặc biệt bởi những pha chạy chỗ cùng các cú sút hiểm hóc vào lưới đối thủ. Với 527 lần ra sân, anh đã thành công ghi được 48 bàn thắng trong sự nghiệp cá nhân của mình.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Từ những thông tin được chia sẻ tại bài viết, chúng tôi đã cùng với bạn đọc tìm hiểu chi tiết về top 5 cầu thủ phòng ngự ghi nhiều bàn thắng nhất. Hy vọng anh em sẽ có thêm các kiến thức bổ ích về bóng đá sau khi đọc bài viết này. Nếu mọi người muốn cá độ bóng đá trực tuyến tại nhà cái Yes8vn – sân chơi uy tín hàng đầu Việt Nam hãy vui lòng truy cập vào https://www.yes8vn.com/register nhé!

Back To Top