Top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay

5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất

Hậu vệ cánh phải là một trong những vị trí quan trọng, góp phần lớn trong các chiến thắng của đội bóng. Những cầu thủ thi đấu tại vị trí này vừa có thể tấn công vừa có thể phòng ngự một cách xuất sắc. Hiện nay các CLB đều sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để có thể sở hữu được một hậu vệ phải toàn năng. Bài viết hôm nay, Yes8vn sẽ cùng với bạn đọc điểm tên top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất!

Top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay

Vai trò của những hậu vệ cánh trong bóng đá hiện đại đã và đang phát triển mạnh mẽ trong những năm vừa qua, không quá khó để chúng ta thấy được các CLB bóng đá Châu Âu giành giật nhau và chi ra số tiền lớn để có thể sở hữu một hậu vệ cánh phải xuất sắc. Theo bảng xếp hạng mới nhất, chúng ta hãy cùng điểm tên top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay nhé!

1. Hậu vệ Joao Cancelo – CLB Manchester City

5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất

Cầu thủ Joao Cancelo chính là cái tên đầu tiên trong top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay. Anh đã có bản hợp đồng 65 triệu Euro với CLB Manchester City, trước đó CLB Juventus cũng đã chú ý tới chàng hậu vệ này tại mùa giải 2017-2018 và trả cho Valencia 40.4 triệu Euro để có thể ký được hợp đồng với Cancelo.

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

Anh đã phát huy hết sức mạnh trong mùa giải vừa qua khi khoác áo CLB Manchester City, trong 43 lần ra sân anh đã ghi được 3 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo đẹp mắt. Cancelo là nhân tố quan trọng góp phần đưa CLB giành ngai vương tại Premier League và Carabao Cup.

2. Hậu vệ Achraf Hakimi – CLB Paris Saint Germain

5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất

Cầu thủ Achraf Hakimi – CLB Paris Saint Germain đứng tại vị trí thứ 2 trong trong top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay. Khi anh đã ký được bản hợp đồng 60 triệu Euro với PSG. Vào mùa giải trước đó Hakimi cũng đã thi đấu với CLB Inter Milan với bản hợp đồng 40 triệu Euro. Anh chính là cầu thủ chủ chốt giúp Inter Milan giành vô địch tại Series A mùa giải 2020-2021.

3. Hậu vệ Aaron Wan Bissaka – CLB MU

5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất

Sau khi cầu thủ Antoni Valencia rời khỏi, CLB Manchester United rất cần 1 hậu vệ cánh phải xuất sắc. Chính vì thế, CLB đã ký bản hợp đồng trị giá 55 triệu Euro với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka một trong top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay. Tại mùa giải 2020 – 2021 vừa qua anh đã có phong độ thi đấu cực kỳ phong độ và mạnh mẽ.

4. Hậu vệ Kyle Walker – CLB Manchester City

5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất

Hậu vệ Kyle Walker là cầu thủ tiếp theo thuộc top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay. Anh đã ký bản hợp đồng trị giá 52.7 triệu Euro với CLB Manchester City, sau khi khoác áo CLB này anh đã thành công giành 3 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup cùng 4 EFL Cup cho Manchester City.

5. Hậu vệ Danilo – CLB Juventus

5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất

Cầu thủ Danilo là nhân tố cuối cùng trong top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay, anh đã ký bản hợp đồng 37 triệu Euro với CLB Juventus. Anh chính thức khoác áo CLB này từ mùa giải 2019 sau khi rời khỏi CLB Manchester City. Trong mùa giải 2020-2021 vừa qua, Danilo đã chứng minh tầm quan trọng của mình khi trở thành trụ cột chính khi ra sân tại các giải đấu lớn.

Anh có thể chơi tốt tại tất cả các vị trí, từ hàng phòng ngự tới tiền vệ trung tâm cũng không hề làm khó được Danilo. Chàng hậu vệ này sở hữu kỹ thuật vững chắc cùng sự linh hoạt đa dạng mà khó cầu thủ nào có thể bì lại được.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Trên đây là những thông tin liên quan tới top 5 hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng anh em có thể biết được thêm nhiều tin tức hữu ích liên quan tới bóng đá hơn. Nếu mọi người muốn đăng ký tài khoản để cá độ bóng đá tại nhà cái Yes8vn – sân chơi uy tín số 1 Việt Nam thì hãy truy cập website qua đường link https://www.yes8vn.com/register này nhé!

Back To Top