Top 3 game bắn cá điện thoại nên tải để giải trí đỡ buồn

Một trong những trò game đơn giản, dễ chơi lại còn xả stress cực tốt. Chính vì thế mà bắn cá rất được nhiều người ưa chuộng để giải trí. Tiện lợi hơn khi game bắn cá điện thoại có thể chơi offline bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn có những giây phút giải trí cùng game này thì đừng bỏ qua top 3 phiên bản game trên điện thoại sau. 

>> 3 lý do bạn nên bắt đầu chơi game bắn cá trực tuyến

>> Hướng dẫn chơi game bắn cá kiếm tiền dành cho người mới

iCá, game bắn cá điện thoại cho cả iOS và Android

iCá là một trong những phiên bản game bắn cá điện thoại được lòng nhiều người chơi nhất. Trò game này có một ưu điểm là dùng bạn dùng hệ điều hành iOS hay Android cũng đều chơi được. Chính vì thế mà lượng người chơi lựa chọn game này cũng nhiều hơn hẳn.

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

iCá, game bắn cá điện thoại cho cả iOS và Android
iCá, game bắn cá điện thoại cho cả iOS và Android

Game bắn cá iCá với giao diện đẹp mắt cùng độ mượt cao càng giúp cho trải nghiệm của người chơi tốt hơn. Trò game này cho phép bắn những chú cá với nhiều level khác nhau. Bộ sưu tập cá đa dạng trong game cũng phần nào khiến người chơi hứng thú và đỡ nhàm chán hơn. iCá còn cho phép người chơi thi đấu cạnh tranh với các người chơi khác để tăng tính hấp dẫn cho game hơn. Nhìn chung đây là một trong những game bắn điện thoại rất đáng để tải về chơi.

Bắn cá Ola, đa dạng kiểu chơi không lo nhàm chán

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ bắn mãi những chú cá thì lâu dài cũng sẽ chán thì Bắn cá Ola sẽ khiến bạn thay đổi. Bắn cá Ola là một trong số ít những game bắn cá điện có kiểu chơi đa dạng nhất khiến bạn sẽ không nhàm chán. Trò game này cũng hỗ trợ đầy đủ trên cả 2 phiên iOS và Android.

Bắn cá Ola, đa dạng kiểu chơi không lo nhàm chán
Bắn cá Ola, đa dạng kiểu chơi không lo nhàm chán

Sự đa dạng của Bắn cá Ola đầu tiên phải kể đến là lượng cá. Game này có tất cả hơn 20 loài cá và các sinh vật biển xuất hiện. Vũ khí cũng đa dạng và cho phép bạn thay đổi liên tục tuỳ ý thích. Game không chỉ có những chú cá thôi đâu mà còn xuất hiện liên tục các boss. Với độ khó tăng dần sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất và không nhàm chán. Ngoài ra, game bắn cá điện thoại này có nhiều phòng bắn từ dễ đến khó để bạn lựa chọn. Thoải mái khi có thể chơi 1 người, đối kháng 2 người hay chơi nhóm 4 người.

Lucky fishing, quay thưởng bất ngờ chờ bạn mỗi ngày

Trò game bắn cá điện thoại thứ 3 mà bạn nên tải để chơi thử chính là Lucky fishing. Cũng tương tự như 2 game kể trên, trò chơi này vẫn đơn giản chỉ là bắn những chú cá mà thôi. Nhưng nó có một điểm hấp dẫn khác nằm ở vòng quay thưởng được diễn ra mỗi ngày. Chính yếu tố này sẽ giúp bạn cảm thấy trò chơi này thú vị hơn nhiều.

Lucky fishing, quay thưởng bất ngờ chờ bạn mỗi ngày
Lucky fishing, quay thưởng bất ngờ chờ bạn mỗi ngày

Lucky fishing có cho mình 13 loại cá và sinh vật biển đầy màu sắc trong game. Cùng với đó là 10 cấp độ khác nhau của vũ khí, gồm có như: súng, đại bác, lưới,… Đặc biệt còn có một loại vũ khí cực khủng là ngư lôi biển sâu. Khi chơi game bắn cá này bạn còn được tham gia vào vòng quay may mắn diễn ra mỗi ngày. Nhờ vào vòng xoay này bạn có thể thu thập được rất nhiều vật phẩm hấp dẫn cho mình.

Top 3 game bắn cá điện thoại kể trên sẽ giúp bạn giải trí rất nhiều trong thời gian rảnh cho mình. Nhưng nếu vừa được chơi game bắn cá lại còn vừa ăn được tiền thật thì bạn có muốn chơi không. Chỉ cần tham gia bắn cá ngay tại Yes8vn thì việc ăn tiền thật khi chơi bắn cá sẽ không còn xa nữa. Đăng ký tài khoản ngay hôm nay để được trải nghiệm ngay nhé.

Back To Top