Chơi slot game online có những thể loại cơ bản nào?

Slot game online là một trong những loại game có nhiều phiên bản biến tấu nhất. Từ dạng trái cây, kim cương, quân bài,… và đa dạng thể loại khác. Vô số lượng lên đến cả trăm game khiến nhiều người hoang mang không nhận biết được thể loại khi chơi slot game online. Nhưng nếu phân chia nhóm thì những thể loại cơ bản của slot game online cũng rối như bạn nghĩ. Chủ yếu sẽ gồm 3 loại cơ bản sau.

>> Chơi slot game online: những thuật ngữ và ký hiệu căn bản nhất

>> Trúng Jackpot là gì? Top 3 trò chơi mà bạn có thể trúng giải Jackpot cực lớn

Loại 1: Slot game online với 3 cuộn, thể loại kinh điển nhất

Trong các phân loại của slot game online thì phải nhắc đến loại với 3 cuộn đầu tiên. Vì thể loại này dựa trên slot game nguyên bản có trong các sòng Casino mà tạo thành. Slot game loại này với thiết kế đơn giản chỉ có 3 cuộn quay mà thôi. Cùng là slot game có cách chơi đơn giản và dễ hiểu nhất.

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

Loại 1: Slot game online với 3 cuộn, thể loại kinh điển nhất
Loại 1: Slot game online với 3 cuộn, thể loại kinh điển nhất

Chơi slot game online có 3 cuộn bạn cũng có tỷ lệ thắng cao hơn. Vì trò game này chỉ với 3 cuộn quay và 1 hàng để tạo thành chiến thắng. Bạn sẽ thắng khi có ba biểu tượng giống nhau được quay ra ở cả 3 cuộn. Vì vậy thể loại slot game này cực kỳ đơn giản rất phù hợp với những người mới bắt đầu chơi thể loại game này.

Loại 2: Slot game với nhiều hơn 3 cuộn

Nâng cấp từ cách chơi slot game online 3 cuộn chính là thể loại thứ 2 này. Cũng với cách thức chơi vẫn giữ nguyên chỉ khác biệt với số cuộn quay được tăng lên. Và thông thường các loại slot game này sẽ có 5 cuộn quay là nhiều nhất. Vì số lượng cuộn được tăng lên nên ở thể loại slot game online này lại xuất hiện thêm nhiều cách tính điểm thú vị khác.

Loại 2: Slot game với nhiều hơn 3 cuộn
Loại 2: Slot game với nhiều hơn 3 cuộn

Thay vì chỉ có 3 cuộn và 1 hàng được hiển thị, thì ở thể loại thứ 2 này, slot game online lại có đến 5 cuộn và 3 hàng trên màn hình. Vì thế bạn sẽ có nhiều cách thực cược hơn để thắng các giải phụ khi không trúng giải lớn nhất. Tuy tỷ lệ trúng giải chính sẽ thấp hơn khi chơi slot game online 3 cuộn nhưng khả năng trúng giải phụ sẽ cao hơn nhiều. Chính vì thế không ít người lựa chọn chơi thể loại này của Slot game.

Loại 3: Slot game với giải thưởng Jackpot cộng dồn

Đây là thể loại Slot game online mang sức hấp dẫn nhất đối với người chơi. Vì phần thưởng của nó luôn ở mức khủng tới mức không ngờ tới. Chỉ cần một lần trúng cũng đủ để bạn đổi đời. Bởi thế dù tỷ lệ trúng khi chơi slot game online rất khó nhưng nó vẫn có nhiều người chơi.

Loại 3: Slot game với giải thưởng Jackpot cộng dồn
Loại 3: Slot game với giải thưởng Jackpot cộng dồn

Cụ thể giải thưởng khủng mà Slot game này chính là được tích lũy từng những lần chơi thua của các người chơi trước đó. Càng nhiều người chơi thua thì số tiền thưởng lại càng tăng lên. Và chỉ cần một người chiến thắng sẽ ôm trọn số tiền thưởng này. Khi đó điểm thưởng của game cũng được reset lại mức ban đầu. Đây là loại game slot có số tiền thưởng khổng lồ mà nhiều người hằng mơ ước và mong muốn giành được.

Dù có nhiều biến tấu tạo nên vô vàn game khác nhau, nhưng slot game online đơn giản sẽ được phân theo 3 thể loại kể trên. Chỉ cần nhìn vào giao diện là bạn sẽ nhận ra đó là thể loại nào. Và nắm ngay được cách chơi căn bản nhất, sẽ không quá khó hiểu để chơi đâu. Những thể loại slot game online này bạn hoàn toàn có thể tìm thấy đầy đủ tại Yes8vn. Đăng ký ngay tại Yes8vn để có thể bắt đầu chơi slot game online miễn phí ngay từ hôm nay nhé.

Back To Top