LiveScore độc quyền: Cristiano Ronaldo chia sẻ về những danh hiệu, bàn thắng và khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời

Là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của LiveScore, Cristiano Ronaldo đã có buổi chia sẻ cùng thương hiệu về những khoảnh khắc đáng nhớ của đời mình. Từ những bàn thắng không thể quên đến danh hiệu vĩ đại nhất. Và cả những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh từ xưa đến nay. Liệu đó sẽ là những khoảnh khắc vĩ đại nào thông qua lời kể của chính Cristiano Ronaldo?

Cristiano Ronaldo, người đã từng ghi 777 bàn thắng và đạt 32 danh hiệu cấp CLB và quốc tế trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình. Vậy liệu trong con số lên đến hàng chục, hàng trăm ấy, đâu sẽ là khoảnh khắc khiến anh nhớ đời mãi không quên? Hãy cùng xem những câu trả lời của tiền đạo Bồ Đào Nha này trong cuộc trò chuyện độc quyền của LiveScore.

Nếu chúng tôi yêu cầu bạn chọn ra 3 trận đấu định hình cho chặng đường sự nghiệp của bạn cho đến hôm nay, những trận đấu viết nên câu chuyện về Cristiano Ronaldo, bạn sẽ chọn những trận đấu nào và tại sao?

Rất khó để có thể chọn được một, hai hoặc thậm chí là ba trận đấu đối với tôi. Vì chính tôi đã phải trải qua vô vàn trận đấu để giành được những danh hiệu cho mình.

Tất nhiên, mọi người cũng sẽ mong đợi tôi đề cập đến những trận đấu mà tôi đã giành được danh hiệu lớn và những trận đấu hay nhất trong đó mà tôi muốn nhắc đến là trận chung kết UEFA Champions League và Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA 2016 với Bồ Đào Nha.

-------- Tin khuyến mãi | tài trợ --------

-------- Xem tiếp --------

Trong cả 2 trận đấu này, tôi đã giành được một danh hiệu không thể tin được.

Hai trận đấu định hình sự nghiệp của Ronaldo là: trận chung kết UEFA Champions League và Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA 2016 với Bồ Đào Nha
Hai trận đấu định hình sự nghiệp của Ronaldo là: trận chung kết UEFA Champions League và Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA 2016 với Bồ Đào Nha

Việc giành chức vô địch UEFA European Football Championship 2016 với Bồ Đào Nha có ý nghĩa gì đối với bạn?

Sự khởi đầu của Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA 2016 diễn ra khá suôn sẻ đối với tôi nhưng sau đó lại khá buồn vì tôi bị chấn thương (trong trận chung kết với Pháp). 

Đến cuối trận, tôi đã khóc vì hạnh phúc. Tôi đã trải qua ba loại cảm giác và cảm xúc trong trận đấu đó, nhưng vào cuối ngày, tôi không thể tin được là mình có thể như thế.

Đó có lẽ là chiếc cúp quan trọng nhất mà tôi giành được trong đời.

Cúp vô địch UEFA European Football Championship 2016 là chiếc cúp quan trọng nhất đời anh
Cúp vô địch UEFA European Football Championship 2016 là chiếc cúp quan trọng nhất đời anh

Cho đến tận bây giờ, đâu là bàn thắng yêu thích nhất của bạn và tại sao?

Mọi người cũng biết, tôi đã ghi được tất cả 777 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Có một chút thiếu may mắn nhưng tiếc là tôi phải đề cập đến việc tôi đã ghi bàn thắng yêu thích nhất của mình vào lưới đội bóng hiện tại của tôi là Juventus (cú ngả người móc bóng của anh cho Real Madrid trong trận lượt đi tứ kết Champions League tại Turin vào tháng 4 năm 2018) và người bạn tuyệt vời của tôi, Gianluigi Buffon.

Với tôi đó là bàn thắng đẹp nhất và yêu thích nhất mà tôi từng ghi được trong sự nghiệp của mình.

Cú ngả người móc bóng trong trận lượt đi tứ kết Champions League là bàn thắng yêu thích nhất của Ronaldo
Cú ngả người móc bóng trong trận lượt đi tứ kết Champions League là bàn thắng yêu thích nhất của Ronaldo

Tương tự thế, có bàn thắng cá nhân nào của chính mình mà bạn cho là tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình đến nay không?

Như tôi cũng đã nói, rất khó để chọn ra một bàn thắng tốt nhất trong rất nhiều trận đấu như thế.

Thật sự rất khó để lựa chọn, nhưng tôi sẽ nói về những trận đấu khi mà tôi ghi được ba hoặc thậm chí 4 bàn thắng luôn rất đặc biệt.

Ví dụ, tôi sẽ luôn ghi nhớ cú hat-trick của mình cho Bồ Đào Nha gặp Tây Ban Nha trong FIFA World Cup 2018.

Các trận đấu mà tôi nhớ nhất luôn là các trận chung kết, như trận chung kết UEFA Champions League 2017 với câu lạc bộ hiện tại của tôi là Juventus, nơi tôi ghi được hai bàn thắng.

Thật sự rất khó để chọn chỉ một suất vì tôi đã may mắn được chơi trong rất nhiều trận đấu.

Trận chung kết UEFA Champions League 2017, nơi anh đã ghi 2 bàn thắng là trận đấu đáng nhớ nhất
Trận chung kết UEFA Champions League 2017, nơi anh đã ghi 2 bàn thắng là trận đấu đáng nhớ nhất

 

Sắp tới UEFA Euro 2020 vào mùa hè này, chính xác thì chức vô địch các giải đấu vô địch châu Âu liên tiếp sẽ xếp ở đâu trong thành tích sự nghiệp của bạn?

Tôi đã từng nói về khoảnh khắc quan trọng khi giành chiến thắng Euro (năm 2016) với đội tuyển Bồ Đào Nha và đất nước tôi.

Chúng tôi rất tự hào khi có thể mang chiếc cúp về cho quê nhà. Cảm giác lúc ấy rất xúc động.

Để giành được nó một lần nữa sẽ là điều không thể tin được và tất nhiên chúng tôi đến giải đấu với đó là tham vọng của chúng tôi.

Chúng tôi là một đội bóng tốt nhưng chúng tôi cũng biết có rất nhiều đội rất mạnh ở đó.

Cristiano Ronaldo là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Chính thức cho LiveScore. Một trong những ứng dụng hàng đầu trong việc cập nhật tình hình các giải đấu bóng đá trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Yes8vn vinh hạnh được trở thành đối tác hợp tác cùng LiveScore để mang đến cho bạn những cập nhật chính xác và nhanh chóng nhất của các trận đấu. Bạn sẽ chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến với Yes8vn đã dễ dàng xem được LiveScore cập nhập trên từng giây. Đặc biệt là các giải đấu trong vòng loại World Cup 2022, COPA America & EURO 2021 sắp tới, đều sẽ được cập nhất đầy đủ nhất thông qua LiveScore tại Yes8vn. Đăng ký ngay hôm nay để được trải nghiệm LiveScore tốt nhất hiện nay tại Yes8vn.

Back To Top