U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Bình luận cùng BLV Anh Ngọc và nhà báo Trần Hải

U23 Việt Nam đối diện với nhiều áp lực trước trận đấu với U23 Myanmar sau khi không thể đánh bại U23 Philippines để giành ngôi đâu bảng A. Thậm chí, trận hòa không bàn thắng trước đó đã đẩy thầy trò HLV Park Hang Seo tụt xuống vị trí thứ 3 và đi kèm theo đó là nguy cơ bị loại cũng đã xuất hiện.

Về lý thuyết, thầy trò nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đang nắm giữ quyền tự quyết trong tay nhưng nó chỉ có giá trị khi họ giành được chiến thắng trước U23 Myanmar. Bởi mọi kết quả còn lại sẽ khiến U23 Việt Nam có thể phải chờ đợi vào sự may mắn hoặc phụ thuộc vào tỷ số của các đối thủ khác.

U23 Việt Nam cần phải làm gì để đánh bại U23 Myanmar để chiếm ngôi đẩu? Ông Park sẽ giải mã đội bóng đang là hiện tượng ở bảng A như thế nào? Lối chơi của U23 Việt Nam có những hạn chế gì và sẽ được khắc phục ra sao?

VTV6, truc tiep bong da, U23 Việt Nam vs Myanmar, trực tiếp bóng đá hôm nay, U23 Việt Nam, U23 Myanmar, xem VTV6, trực tiếp bóng đá, SEA Games 31, xem bóng đá

BLV Anh Ngọc và nhà báo Trần Hải sẽ đem tới câu trả lời và đưa ra những dự báo về kết quả trận đấu này. Mời quý vị cùng tham gia chương trình bình luận và dự đoán tỷ số trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar được phát trực tiếp lúc 17h00 thứ Sáu, ngày 13/5/2022 trên:

Back To Top